Arsenal có thể sa thải Unai Emery trong tuần này


Unai Emery có thể mất ghế HLV trưởng nếu Arsenal không thắng được Eintracht Frankfurt ở Europa League và Norwich City tại Ngoại hạng Anh.

Pháo thủ không biết mùi chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại vòng 13 Premier League hôm thứ Bảy tuần qua, Arsenal bị Southampton cầm hòa 2-2.
Đội bóng dưới sự chỉ huy của HLV Unai Emery hiện được 18 điểm, xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Emery được cho vẫn nhận sự hậu thuẫn của lãnh đạo Arsenal. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ Telegraph cho hay, lập trường của CLB thủ đô London có thể thay đổi vào cuối tuần này.


Theo Telegraph, nếu Arsenal không thắng ở 2 trận đấu tiếp theo: gặp Frankfurt ở Europa League vào đêm 28/11 và chuyến làm khách Norwich, vòng 14 Premier League lúc 21h ngày 1/12 thì HLV người Tây Ban Nha có thể bị sa thải.
Mặc dù ở Europa League, Arsenal đang dẫn đầu bảng F với 10 điểm sau 4 trận, nhưng Pháo thủ cho thấy bộ mặt khác tại Ngoại hạng Anh những tuần gần đây. Đó là lý do họ để Chelsea xếp thứ 4 bỏ xa đến 8 điểm.
Có tin đồn, Pochettino vừa mất ghế vào tay Mourinho ở Totteham, sẽ thay Unai Emery nắm Pháo thủ trường hợp lãnh đạo Arsenal quyế định thay đổi HLV trưởng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét