MU vs Newcastle: MU khẳng định chiến thắng giành quyền đi tiếp


Trước những sai lầm liên tục mắc phải ở những trận đấu trước. Đêm nay, 0h30 ngày 27/12 theo giờ Việt Nam trong khuôn khổ vòng 19 Premier League 2019/2020 trận đấu giữa MU và Newcastle. MU hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Newcastle trên sân nhà, trong ngày lễ tặng quà Boxing Day.


Nhận định MU vs Newcastle

Bắt đầu mùa giải ảm ​​đạm, dường như MU đã tạo ra bước ngoặt với hai chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Man City. Tuy nhiên, phong độ mà họ đạt được chỉ mang đến niềm vui ngắn ngủi cho đội nhà.
Thất bại không ai ngờ tới, thua cuộc 2-0 trước đội bóng bét bảng Watford cuối tuần qua làm cho MU rớt xuống hạng 8 BXH Premier League - vị trí thấp của họ trong dịp Boxing Day kể từ năm 1989.

Mọi sự nghi vấn đều đang đổ dồn về Solskjaer – Huấn luyện viên trẻ tuổi của MU được đánh giá là đã không đưa ra được nhiều chiến thuật giúp “Quỷ Đỏ” phá vỡ được hàng phòng ngự của đối phương.
ti le ma cao - Xét về thành tích thi đấu, MU mới chỉ thắng 6/18 trận ở mùa giải Ngoại hạng này. Họ không tận dụng hết lợi thế - Tỷ lệ giành được cả 3 điểm trên sân nhà Old Trafford chỉ đạt 44%.
Vấn đề của Quỷ đỏ là sự yếu kém và thiếu sáng tạo khi đẩy đội tấn công. Bất cứ khi nào Rashford, Martial hoặc Daniel James bị khóa, đội Manchester không có tùy chọn B để ghi bàn.
Trước cuộc chạm trán với Newcastle, Solskjaer đã kỳ vọng rất cao vào Paul Pogba - người vừa trở lại sau một quá trình hồi phục lâu dài.
Mặc dù chỉ đá hơn 30 phút vào cuối trận đấu Watford, ngôi sao người Pháp cũng mang đến những đặc điểm tích cực, với khả năng kết nối đồng đội và tung những đường chuyền chính xác lên hàng đầu.
Về phần đội khách, Newcastle dần đi vào quỹ đạo ổn định dưới triều đại của Steve Bruce. Những chú chim chích chòe chỉ thua 2/9 vòng gần nhất (thắng 5 trận và ghi bàn đều đặn).

Soi kèo MU vs Newcastle

Việc mất điểm thường xuyên ở sân khách cũng được cải thiện, khi Newcastle giành chiến thắng trong 2/4 tháng 3 gần đây.
Đối đầu với Quỷ đỏ, Steve Bruce không giấu giếm ý định chơi phòng ngự chặt chẽ với chiều sâu và chờ cơ hội phản công.
Nếu cuộc tấn công MU không có sự thay đổi căn bản trước các đối thủ xếp hạng thấp hơn, đó sẽ là một trận chiến khó khăn cho huấn luyện viên của Solskjaer.
Dự đoán tysobongda: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

MU: Pogba đã hoàn toàn bình phục và sẽ trở lại đội hình xuất phát để thay thế Lingard. Marcos Rojo và Fosu-Mensah chưa thể chơi
Newcastle: Matt Ritchie, Jamaal Lascelles, Allan Saint-Maximin, Jetro Willems và Ki Sung-yueng không thể thi đấu vì chấn thương.

Đội hình bóng đá MU vs Newcastle

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Trẻ; McTominay, Fred; Rashford, Pogba, Greenwood; Võ.
Newcastle: Dubravka; Lejeune, dương xỉ, Schar; Dummett, S Longstaff, Shelvey, Hayden, Yedlin; Toàn năng; Joelinton.














Đăng nhận xét

0 Nhận xét