Liverpool cần bao nhiêu điểm nữa để vô địch giải Ngoại hạng Anh?



Tin vui cho fan Liverpool: HLV Pep Guardiola thừa nhận, Man City đã hết cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

kqbd Tottenham vs Man City 

kqbd rạng sáng hôm nay, trong trận cầu tâm điểm vừa kết thúc với Tottenham. Những cú dứt điểm đều thiếu sự chính xác cần thiết và may mắn khiến cho Man City đã trắng tay rời White Hart Lane. Họ đã không tận dụng cơ hội và thời cơ. Thật sự tiếc nuối khi Gundogan vẫn bỏ lỡ cơ hội phạt đền ngon ăn quá đáng tiếc.

Liverpool chỉ cần 6 trận thắng nữa để vô địch.
Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã phải thốt lên, Man Xanh đã không thể bảo vệ ngai vương ở giải Premier League. "Chúng tôi lại tiếp tục mất điểm và bị bỏ lại quá xa. Liverpool lại đang rất mạnh và tiến nhanh không thể cản nổi".

Vị thuyền trưởng đầu tàu của Man Xanh nhận định, chức vô địch đã nằm trong tay đối thủ Liverpool và vấn đề chỉ là sớm hay muộn. Thậm chí cho tới thời điểm này, đội bóng thành phố cảng còn chưa thể hiện toàn bộ sức mạnh.
Liverpool chỉ cần thắng 6 trận đấu tiếp theo nữa là sẽ chắc chắn giành ngôi vô địch. Với đà này, thời điểm Lữ đoàn Đỏ có được ngôi vương sau 30 năm chờ đợi hoàn toàn có thể đến ngay sau trận derby Merseyside gặp Everton ngày 17/3 tới, tức là sớm trước tới 7 vòng đấu.

Trực tiếp Ngoại hạng Anh – Liverpool trên đường lên ngôi vô địch Premier League

HLV Pep Guardiola còn lo ngại về một thế lực áp đảo hoàn toàn ở giải Ngoại hạng Anh đã lộ diện. "Liverpool có thể sẽ giành 100 điểm như cách chúng tôi đã làm 2 năm trước. Khi đó, tất cả đã nói Man Xanh một mình một cõi khi tạo ra cách biệt an toàn với đối thủ MU tới 19 điểm. Và giờ, Liverpool còn tạo ra khoảng cách lớn hơn thế với chúng tôi".

Hiện tại, Lữ đoàn Đỏ đang tạo lập khoảng cách lớn chưa từng có trong lịch sử khi bỏ xa Man City 22 điểm sau 25 vòng đấu. Lần duy nhất đội bóng của HLV Jurgen Klopp đánh rơi điểm số là ở cuộc đối đầu với Man Utd tại vòng 9 với trận hòa trên sân Old Trafford.
ti le ma cao - HLV Pep Guardiola lúc này có thể sẽ buông Premier League để tập trung cho Champions League. Thực tế, Man City lúc này đang khao khát cúp bạc châu Âu hơn khi họ từng thống trị Ngoại hạng Anh nhưng chưa từng chạm tay vào danh hiệu Champions League ở kỷ nguyên Premier League.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét