M.U thất thu ‘khủng’ vì Champions League

Việc vắng mặt trong đấu trường Champions League mùa giải này khiến Manchester United thất thoát nguồn doanh thu lên đến 70 triệu bảng. 

Manchester United không tham dự Champions League

Chỉ mới vắng mặt mùa giải Champions League MU đã gặp cảnh thua lỗ. Thông tin có được từ ông Solskjaer thông cáo với giới truyền thông, doanh thu CLB “Quỷ Đỏ” sụt giảm 70 triệu Bảng.

Họp báo lượt vòng 32 Europa League, vị thyền trưởng người Na Uy đã cho rằng mặc dù CLB MU có tài chính tốt. Tuy nhiên, việc ông không thể chịu đựng cảnh “Quỷ Đỏ” mất mát doanh thu do không được tham dự Champions League. Mục tiêu sắp đến cần để nửa đỏ thành Manchester sớm ghi tên Champions League cho năm sau. Quỷ Đỏ cần tăng tốc vào top 4 Premier League và giành chức vô địch Europa League năm nay ti le ma cao.

Manchester United vs Club Brugge lúc 3h ngày 28/2/2020 Europa League

Ngoài hai mục tiêu được ưu tiên hàng đầu hiện nay thì Solskjaer còn sẵn sàng để những học sinh của mình bung sức “cày ải” thêm trường đấu FA Cup để quyết tâm giúp Man. United sở hữu được danh hiệu ở Giải đấu năm nay. Ở trận đấu lượt đi vòng 32 Europa League sắp tới đây Man. United thế bàn thắng sân khách khi có tysobongda hòa 1-1 trước đối thủ Club Brugge. Vì vậy, lượt về Manchester United vs Club Brugge lúc 3h ngày 28/2/2020. MU thi đấu trên sân nhà với tinh thần hoàn toàn thoải mái hứa hẹn sẽ có một chiến thắng áp đảo đêm nay
không chỉ chuyến lượt gia Solskjaer mà các cầu thủ cũng đang rất kỳ vọng vào việc giành chức ngôi vương Europa League. Nó là cách thức để Man U trở lại đấu trường cúp C1 gần như kịch bản mà người thầy Mourinho đã khiến cho lọt vào năm 2017.

tructiepbongda k+ Manchester United vs Club Brugge 

Lượt về Europa League Manchester United vs Club Brugge 


Tư vấn trong buổi phỏng vấn trước trận cầu lượt về có Club Brugge hậu vệ Luke Shaw tự tin chia sẻ: “Vô địch Europa League là tham vọng đối mang tôi. Mặc dù tôi với mặt tại trận chung kết Europa League năm 2017, nhưng khi đấy tôi ko được tranh đấu. Tôi muốn được cảm thụ chơi trên sân trận trung kết, điều này tương tác tôi phổ quát hơn để giành quyền chơi trận chung kết Europa League năm nay.”
tylecuocbong sẽ tructiepbongda k+ trận Manchester United vs Club Brugge tại http://tylecuocbong.com/truc-tiep-bong-da/


Đăng nhận xét

0 Nhận xét